Miyerkules, Oktubre 5, 2011

”ANG AKING MGA KARANASAN SA FILIPINO 110”

            Marami tayong karanasan  na pinagdadaanan sa  pagaaral ng bawat subjek.Mga karanasan pagkabigo at  pagtatagumpay.Minsan sinsadya ng  kapalaran na dalhin tayo  sa mahihirap na sitwasyon nang sa ganun ay  may matututnan tayo sa bagay  na iyon .


            Sa una pa lamang alam na!kung iyong tatanungin puro  mapapait ang naging karanasan   sa  asignaturang it., Sa bawat araw  nalang na may  klase  ay palagian akong  inaapi ng  hitad  naming guro, hindi naman siya kagandahan !   Sadyang   mapang-api lang   siyang nilalalng  sa ilalim ng lupa.  Marami siyang  alam na siya lang ang   nakakaalam dahil ng amay sarili siyang mundo,kaya intindihin nalang. Ngunit kahit papano naman ay may natutunan ako sa asignaturang  ito,natuto akong umunawa ng mga  salita na may ibang pakahulugan.Ngunit sa kabuuan talaga akong natutunan ,siguro ang tumawa lamang at ang apihin.



         Sa klase ,nakikita ko naman  na masaya ang aking kapwa kamag-aral at ang ilan ay may mga natutunan  naman.kaya sa aking palagay ay marami din naman akong masasayang karanasan sa asignaturaang ito kahit na puro paga kit ang ilan sa mg a ito.Kaya  ngayong patapos na ang subjek na ito ay labi-labis akong nagpapsalamat  sapagkat may naitulong naman ang Filipino 110 sa buhay ko bilang isang tao at estudyante ng CLSU.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento