Lunes, Hulyo 25, 2011

"ANG ISANG SIMPLENG AKO SA ISANG MALAWAK NA MUNDO NOON AT NGAYON"


Sa litratong ito, makikita naman na masipag na ako,:) dahil ayon sa aking magulang ay bata pa lamang ako'y kumakayod na ako.kakaiba talaga ang aking galing, HAHA!walang makapagsasabi tungkol sa aking kakaibang kapangyarihan.kahit ako hindi ko maipaliwanag,at sa totoo lang di ay pagod na akong maging mabait!
Ako'y dalawang taong gulang pa lamang sa larawang ito.
Ito ang isa sa mga patunay na ako'y isang huwarang bata. Makikita naman sa larawan ito na bata pa lamang ako'y may taglay na akong kapangyarihn. Sa mga sandaling iyan ay pinapamalas ko ang aking galing. Gumagawa ako ng bundok. kakaiba ang aking galing,dahil magaling ako. HAHA.Hanggang ngayon ay wala tlagang nakapgasasabi kung bakit ako binigyan ng ganyang lakas ,tanging preopesiya lamang. Kaya isa akong matatawag na "Ehemplo sa mga Kabataan".
Sa mga oras na ito,ay ramdam ko ang kalinga nga aking ina. Nakakamis ang mga ganitong sandali,mga ala-ala na nagdaan .Mula bata pa lamang ay ang ina ko na ang kumalinga saakin, nariyan siya upang umalalay at magbantay hanggang sa aking paglaki. May sumingit pa tlaga, trivia lang, ang sumingit na iyan ay si Enchong Dee, dahil bata pa lamang ay magkakilala na kami.hindi naman masama mangarap. :) Sa pagadaan ng araw ninanais ko na ang lahat ng nakaraan ay muli naming pagsaluhan.
Ang aking Unang kaarawan, kitang kita sa larawan na ito na parang sila ang may kaarawan at  hindi ako!hindi manlang nakita ang kaaya-aya kong mukha. Isa ito sa mga larawang itinago ko mula noon at hanggang ngayon.

"SI BESPREN"
Kitang kita naman, artista na !haha. Si Bespren ay nakita ko lang diyan sa tabi tabi ,pagala gala siya kaya naisip kong kunin siya!. trivia lang sa lahat, palagi niya akong inaapi. Lagi siyang kontra na mabait ako, mabait naman tlaga ako, syempre mabait din siya dahil bespren kame. super love na love ko si bespren.diba?kahit inaapi niya ako, para saakin siya ang "The Best Besfriend" kahit hindi siya naniniwalang may Forever, haha. :)) at kahit na sabi pa Past Time Bestfriend daw, ok lang ganun talaga. :)

"MGA KAIBIGAN"














"MGA KINAHIHILIGANG MUSIKA"














Walang komento:

Mag-post ng isang Komento